ตัวแทนประกันชีวิตเอไอเอ : คุณปาริชาติ หยวกใจธรรม
โทร. 090-971-8041 อีเมล info.aiadelivery@gmail.com

ทำประกันสุขภาพแบบไหนดี ปี 2566

หากคุณกำลังมองหาประกันสุขภาพ คงจะมีคำถามว่า
"ทำประกันสุขภาพแบบไหนดี??" ใช่ไหมคะ


ประกันสุขภาพของเอไอเอ มีให้เลือกมากมายหลายโครงการ โดยเราสามารถเลือกได้ตามกำลังทรัพย์หรือความคุ้มครองที่เราต้องการก็ได้ค่ะ
ดังนั้น วันนี้มุกจะสรุปให้ทุกๆคนฟังค่ะ ว่าแบบประกันที่น่าสนใจในปี 2566 นี้ มีตัวไหนกันบ้าง เพื่อเป็นแนวทางให้ผู้ที่กำลังหาประกันสุขภาพที่ต้องการค่ะ งั้นเดี๋ยวเรามาเริ่มกันเลย

แบบที่ 1 AIA Infinite Care ประกันสุขภาพเหมาจ่ายครอบคลุมทั่วโลกมี OPD

แผนประกันนี้เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องเดินทางไปติดต่อธุรกิจที่ต่างประเทศบ่อยๆ หรือผู้ที่ต้องการประกันสุขภาพที่ดีที่สุด มีทางเลือกในการรักษาหลากหลาย เพราะเป็นประกันสุขภาพที่นอกจากจะให้ความคุ้มครองสูงถึง 60ล้าน หรือ 120 ล้านต่อปีกรมธรรม์แล้ว ยังให้ความคุ้มครองครอบคลุมมีทั้งแบบทั่วโลก หรือ แบบทั่วโลกยกเว้นสหรัฐอเมริกาและเกาะเล็กรอบนอกของสหรัฐอเมริกา นอกจากนี้ยังให้ความคุ้มครองแบบผู้ป่วยนอก OPD แบบเหมาจ่ายด้วยค่ะ เรียกได้ว่าเป็นแผนประกันสุขภาพที่ดีที่สุดในปัจจุบันของเอไอเอเลยค่ะ

ผลประโยชน์และความคุ้มครอง AIA Infinite Care โดยย่อมีดังนี้

ความคุ้มครอง AIA Infinite Care ประกันสุขภาพคุ้มครองทั่วโลก

 แบบที่ 2 AIA Health Happy ประกันสุขภาพแบบเหมาจ่ายค่ารักษาตามจริง

แผนประกันนี้เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการความคุ้มครองสุขภาพแบบเหมาจ่าย เพราะมีความกังวลกับค่ารักษาพยาบาลที่สูงขึ้นมากในปัจจุบัน
โดยมีให้เลือก 4 แผนตามความเหมาะสม คือแผน 1 ล้านบาท, 5 ล้านบาท, 15 ล้านบาท, 25 ล้านบาท

นอกจากนี้เอไอเอจะเบิ้ลความคุ้มครองเป็น 2 เท่าของแผนที่เลือกหากพักรักษาตัวในโรงพยาบาลด้วยโรคร้ายแรง (ตามเงื่อนไขในกรมธรรม์)

แผนประกันนี้จึงเป็นอีกแผนประกันเหมาจ่ายยอดนิยม เพราะให้ค่ารักษาที่สูงคุ้มค่าเบี้ยประกันค่ะ

 

ผลประโยชน์และความคุ้มครอง AIA Health Happy โดยย่อมีดังนี้

ความคุ้มครองประกันสุขภาพแบบเหมาจ่าย AIA Health Happy

แบบที่ 3 AIA Health Happy-UDR
ประกันสุขภาพเหมาจ่ายสำหรับลูกน้อยและทุกคนในครอบครัว

แผนประกันนี้ให้ความคุ้มครองสุขภาพเช่นเดียวกันกับแผน AIA Health Happy แต่เป็นประกันชีวิตแบบควบการลงทุน หรือที่เรียกว่า "ยูนิตลิงค์" ค่ะ โดยแผนประกันหลักจะเป็นประกันชีวิตยูนิตลิงค์ Issara Plus และแนบสัญญาเพิ่มเติม AIA Health Happy แบบ UDR

จุดเด่นของแผนประกันแผนนี้คือ เบี้ยประกันหลังจากหักค่าใช้จ่ายต่างๆ จะถูกนำไปลงทุนในกองทุนรวมที่ได้รับการเลือกสรรโดยเอไอเอ ทำให้มีโอกาสสร้างความมั่งคั่ง และสามารถนำไปใช้ในการวางแผนการเงิน เช่น การเกษียณ ค่าใช้จ่ายการศึกษาบุตร เป็นต้น

และจุดเด่นอีกอย่างคือ สามารถวางแผนเป็นประกันสุขภาพระยะยาวหรือที่เรียกว่า Long Term Health Care ได้ค่ะ โดยหากมูลค่าหน่วยลงทุนมีมากพอสำหรับชำระค่าการประกันภัย ลูกค้าสามารถใช้สิทธิ์การพักชำระเบี้ยได้ โดยประกันชีวิตและประกันสุขภาพยังคงคุ้มครองต่อเนื่องค่ะ

จึงทำให้แผนนี้เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการวางแผนประกันสุขภาพระยะยาว และสร้างโอกาสที่จะได้รับผลตอบแทนจากกองทุนรวมค่ะ


แบบที่ 4 AIA HS Extra ประกันสุขภาพคุ้มครองทั้งผู้ป่วยในและผู้ป่วยนอก (IPD/OPD)

AIA HS Extra ให้ความคุ้มครองตั้งแต่เด็กแรกเกิด 1 เดือนเป็นต้นไปรวมถึงทุกๆคนในครอบครัว เบี้ยประกันไม่แพงแต่ให้ความคุ้มครองที่เหมาะสม ให้ความคุ้มครองทั้งแบบผู้ป่วยใน (IPD) และผู้ป่วยนอก (OPD) จึงเป็นแผนประกันอีกแผนที่แนะนำสำหรับลูกน้อยของคุณและทุกคนในครอบครัว

 

ผลประโยชน์และความคุ้มครอง AIA HS Extra กรณีผู้ป่วยใน IPD
ความคุ้มครอง AIA HS Extra กรณีผู้ป่วยใน IPD

ผลประโยชน์และความคุ้มครอง AIA HS Extra กรณีผู้ป่วยนอก OPD

ความคุ้มครอง AIA HS Extra กรณีผู้ป่วยนอก OPD

แบบที่ 5 AIA H&S ประกันสุขภาพราคาที่ทุกคนเข้าถึงได้

AIA H&S แบบมาตรฐานใหม่ เป็นประกันสุขภาพราคาประหยัด เพื่อให้คนไทยได้มีสวัสดิการในราคาที่เข้าถึงได้ นอกจากนี้ยังสามารถซื้อเพิ่มเติมเป็นสวัสดิการเสริมจากของเดิมที่มีอยู่ก็คุ้มค่าค่ะ

 

ผลประโยชน์และความคุ้มครอง AIA H&S (New Standard)

ความคุ้มครอง AIA H&S New Standard กรณีนอกพักรักษาตัวในโรงพยาบาลความคุ้มครอง AIA H&S New Standard กรณีไม่ต้องนอกพักรักษาตัวในโรงพยาบาล

แผนที่ 6 AIA Health Saver

เป็นประกันสุขภาพสำหรับเด็กและทุกคนในครอบครัว ที่ให้ค่ารักษาพยาบาลแบบเหมาจ่ายหากมีการผ่าตัด ด้วยเบี้ยประกันที่คุ้มค่า และค่ารักษาพยาบาลผู้ป่วยนอก OPD (สำหรับ แผน 400,000 และแผน 500,000)

ผลประโยชน์และความคุ้มครองประกันสุขภาพแบบ AIA Health Saver เป็นดังนี้
ผลประโยชน์แผนประกันสุขภาพเด็ก AIA Health Saver


 
ประกันสุขภาพเอไอเอ มีหลากหลายตอบโจทย์ครอบคลุมรอบด้านตามความต้องการของทุกๆคนแน่นอนค่ะ หากยังสับสน เลือกแผนให้ตัวเองไม่ถูก มาพูดคุยเพื่อหาแผนที่เหมาะสมกันได้เลยนะคะ
 
 
 

บทความอื่นๆที่น่าสนใจ


  • ประกันสุขภาพลูกน้อยแบบไหนดี 2565
    แนะนำประกันสุขภาพสำหรับเด็กและลูกน้อยที่น่าสนใจสำหรับปี 2566เพราะลูกน้อยเป็นดั่ง "แก้วตาดวงใจ" ของคุณพ่อคุณแม่ทุกคน ดังนั้นหากเกิดการเจ็บป่วยไม่สบาย มิวายต้องพาลูกน้อยไปพบคุณหมอด้ว...

  • โรคภัยไข้เจ็บในเด็ก
    เด็กวัยแรกเกิดจนถึงอายุ 5 ปี เป็นวัยที่มีภูมิคุ้มกันต่ำมาก จึงเกิดโอกาสเจ็บป่วยได้ง่าย และเป็นเด็กที่เริ่มมีการทำกิจกรรมใกล้ชิดกับเด็กคนอื่นๆ เช่นเริ่มมีการเข้าโรงเรียน ดังนั้นหากม...

  • สิ่งที่ควรรู้ก่อนการทำประกันสุขภาพ resize.jpg
    อะไรคือสิ่งที่คุณควรรู้ก่อนการทำประกันสุขภาพ จริงๆสิ่งที่ควรรู้มีมากมายเอามาเล่าให้ฟังยังไงก็ไม่หมดค่ะ ดังนั้นมุกจะขอนำเสนอเฉพาะเรื่องที่คนส่วนใหญ่ไม่เข้าใจ และอาจจะนำไปสู่ปัญหาการ...

  • ประกันสุขภาพแบบเหมาจ่าย เปรียบเสมือนบุฟเฟ่ต์.jpg
    เนื่องจากปัจจุบันโรคภัยไข้เจ็บแฝงมาในทุกรูปแบบทุกสถานการณ์ จนบางทีเราคิดว่าเราดูแลสุขภาพตัวเองดีแล้ว ก็ยังเจ็บป่วยจนได้ โดย 10 โรค ที่จะเรากล่าวถึงต่อไปนี้ เป็นโรคใกล้ตัวที่เกิดขึ้...

  • ควรทำประกันอะไรเป็นฉบับแรก.jpg
    เราควรทำประกันอะไรเป็นฉบับแรก?? เพราะประกันคือ เครื่องมือที่ใช้ในการจัดการเรื่องความเสี่ยงทางด้านการเงินที่มีประสิทธิภาพดังนั้น หลายๆคนอาจที่กำลังจะซื้อประกันให้กับตัวเอง บางคนอ...

  • ประกันสุขภาพมีความสำคัญมากน้อยแค่ไหนในปัจจุบัน.jpg
    มาทำความรู้จักว่าแท้จริงแล้วประกันสุขภาพจำเป็นแค่ไหน แล้วคุ้มหรือไม่ที่จะทำประกันสุขภาพไปด้วยกันเลยครับ รู้จักประกันสุขภาพ ประกันสุขภาพคือ ประกันภัยที่ให้ความคุ้มครองด้านค่าใช้จ่าย...

  • ประกันสุขภาพแบบเหมาจ่าย เปรียบเสมือนบุฟเฟ่ต์.jpg
    ช่วงหลังๆ มานี้ประกันสุขภาพเปรียบเหมือนเป็นอีกหนึ่งหลักประกันสุขภาพทางเลือกที่ได้รับความนิยมจากผู้คนทุกเพศทุกวัยเพิ่มขึ้นอย่างเห็นได้ชัด และที่เป็นแบบนี้ก็เพราะว่าเรามีเสี่ยงด้านสุ...